LOGO
Tôm chiên hạnh nhân tỏi đen

TÔM CHIÊN HẠNH NHÂN TỎI ĐEN

  •   12/06/2019 11:00:13 AM
  •   Đã xem: 32
Vào bếp cùng tỏi đen Vietkiga.
Nguyên liệu:
3 củ tỏi đen Vietkiga
80g bột làm bánh pancake pha sẵn
100g tôm lớn, bóc vỏ chừa phần vỏ phần đuôi
100g hạt hạnh nhân
Muối, tiêu

 
Thịt lợn cuộn dưa leo tỏi đen

THỊT LUỘC CAY CUỘN DƯA LEO TỎI ĐEN

  •   12/06/2019 10:55:40 AM
  •   Đã xem: 44
Tỏi đen khi ăn “thô" (ăn trực tiếp không qua chế biến hay nấu nướng,…) mang lại một hương vị rất nhẹ của tỏi, vị ngọt của mật đường, và nhiều người đã ví những viên tỏi đen giống như những thỏi socola đen thơm ngon. Các hương vị tỏi rất dịu đến nỗi phải mất vài tép ăn thô để cung cấp cho một người hơi thở tỏi. Vì vậy, các món ăn tốt nhất để sử dụng tỏi đen là gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số “ý tưởng nấu ăn với tỏi đen”
Nguyên liệu:
4 củ tỏi đen Vietkiga thái lát mỏng
300g thịt heo
40g tỏi thường băm nhỏ
Salad khoai tây nướng với sốt dầu giấm tỏi đen

SALAD KHOAI TÂY NƯỚNG VỚI SỐT DẦU GIẤM TỎI ĐEN

  •   12/06/2019 10:50:13 AM
  •   Đã xem: 9
Tỏi đen khi ăn “thô" (ăn trực tiếp không qua chế biến hay nấu nướng,…) mang lại một hương vị rất nhẹ của tỏi, vị ngọt của mật đường, và nhiều người đã ví những viên tỏi đen giống như những thỏi socola đen thơm ngon. Các hương vị tỏi rất dịu đến nỗi phải mất vài tép ăn thô để cung cấp cho một người hơi thở tỏi. Vì vậy, các món ăn tốt nhất để sử dụng tỏi đen là gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số “ý tưởng nấu ăn với tỏi đen”
Nguyên liệu:
700g khoai tây baby
3 củ tỏi đen vietkiga
4 muỗng dầu ăn
Sò điệp xào tỏi đen

SÒ ĐIỆP XÀO TỎI ĐEN VÀ XÚC XÍCH CAY

  •   12/06/2019 10:43:37 AM
  •   Đã xem: 10
Các món ăn bổ dưỡng kết hợp với tỏi đen. Không những là thực phẩm mà còn là bài thuốc từ tỏi đen tốt cho sức khỏe.
Nguyên liệu:
250g sò điệp
50g xúc xích cay – thái hạt lựu
3 củ tỏi đen bóc vỏ - thái lát mỏng
...................................
Salad rau xanh trộn tỏi đen

Salad tỏi đen rau củ

  •   12/06/2019 10:25:33 AM
  •   Đã xem: 12
Tỏi đen chế biến thành món salad rau củ tỏi đen cực kỳ hấp dẫn, lại tốt cho cơ thể.
Chuẩn bị nguyên liệu
- 30 gram tỏi đen cô đơn Vietkiga
- 100gram rau xà lách
- 3 quả cà chua bi
- 3 cây nấm hương
- Nửa củ hành tây
- 30gram dầu mè
Tỏi   kháng sinh tự nhiên

CHỮA CẢM CÚM BẰNG TỎI VÀ CÁC VỊ THUỐC TỰ NHIÊN

  •   11/06/2019 10:31:19 AM
  •   Đã xem: 120
Dùng kháng sinh tự nhiên chữa cảm cúm, bạn đã thử chưa?
Tác dụng diệt khuẩn của tỏi cũng được y học hiện đại công nhận. Trong tỏi có chứa thành phần chất kháng sinh Allincin, giúp chống lại các virus gây bệnh. Tinh dầu tỏi giàu Glucogen và Alinin, Fitonxit, có công cụ diệt khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm. Ngoài ra, tỏi cũng rất giàu vitamin và các khoáng chất, rất tốt cho bà bầu.
 
Tỏi đen ngâm mật ong

Tỏi đen ngâm mật ong

  •   31/05/2019 03:08:25 PM
  •   Đã xem: 68

Bài thuốc từ tỏi đen giúp trị bệnh tại nhà.
Cách làm

  • Bóc vỏ lấy khoảng 125–150g tỏi đen và để nguyên củ cho vào lọ thủy tinh
  • Đổ mật ong vào cho ngập kín tỏi đen
  • Ngâm khoảng 3 tuần là bạn có thể dùng được.
Tỏi đen Vietkiga

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỎI ĐEN VIETKIGA

  •   26/02/2019 11:41:09 AM
  •   Đã xem: 201
Để đạt hiệu quả cao nhất của sản phẩm chúng ta cần tuân thủ đúng các hướng dẫn sử dụng. Hướng dẫn này dựa trên các kết quả nghiên cứu và quá trình thực nghiệm lâm sàng của 1.500 người sử dụng tỏi đen Vietkiga. Khi sử dụng đúng hướng dẫn này tỏi đen Vietkiga giải quyết tốt các bệnh: Đau dạ dày, nhiễm khuẩn HP, viêm đại tràng, tiểu đường, cao huyết áp, đau xương khớp, các loại viêm nhiễm trong cơ thể.
Rượu tỏi đen

Rượu tỏi đen- Một bài thuốc quý

  •   06/07/2018 12:50:37 PM
  •   Đã xem: 235
Tỏi là gia vị đầu tay, nhân dân ta ai cũng biết; là vị thuốc y học dân tộc lương y nào cũng biết. TTỏi tên khoa học Allium sativum L. thuộc họ Hành tỏi (Liliaceae). Trong củ tỏi có chứa 0,10 - 0,36% tinh dầu, trong đó hơn 90% chứa các hợp chất lưu huỳnh (S). Thành phần chủ yếu của tỏi là chất alicin có mùi đặc trưng tỏi. Nhưng trong tỏi tươi không có alicin ngay, mà có chất aliin (một loại acid amin) - chất này chịu tác động của enzym alinase cũng có trong củ tỏi khi giã giập mới cho alicin.  Ngoài ra, củ tỏi còn chứa nhiều vitamin và chất khoáng... đặc biệt là selen
Bài thuốc ngũ vị thanh

Bài thuốc ngũ vị thanh từ tỏi đen